banner image

Nên chọn bồn cầu TOTO hay bồn cầu INAX cho phòng tắm

Khách hàng đang phân vân không biết Nên chọn bồn cầu TOTO hay bồn cầu Inax cho phòng tắm hạnh phúc gia đình mình. Vậy bạn hãy đọc bài này để có được lựa chọn hợp lý nhất.Đầu tiên, trong mỗi hạnh phúc gia đình chúng ta đều có tối thiểu 1 chiếc bồn cầu để đáp ứng cá nhân từng ngày. Ngoài ra, không những nó có chức năng quan trọng đó mà nó còn giúp phòng tắm hạnh phúc gia đình bạn thể hiện được đẳng cấp, hiện đại. Vậy trên thị trường 2 thương hiệu tên tuổi nhất đó là TOTO, Inax đều đến từ Japan. Mỗi một thương hiệu đều có những thế mạnh riêng nên làm sao để có thể lựa chọn được sản phẩm cân xứng nhất. Chúng ta cùng đi kiếm hiểu để có được điều hợp lý và phải chăng nhất nhé!


1. Bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO là sản phẩm của thương hiệu TOTO nổi tiếng đến từ Japan. Tập đoàn TOTO hiện đang có nhiều cơ sở sản xuất như: Nhật Bản, Việt Nam, Trung Hoa, Indonexia, Vương Quốc Nụ Cười, Ấn Độ với các nước đó để khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm cân xứng với gia đình mình nhất. TOTO sản xuất bồn cầu chia ra làm 3 kiểu dáng chính: bồn cầu TOTO 1 khối, bồn cầu TOTO, 2 khối, bồn cầu TOTO két âm tường. Sản phẩm bàn cầu TOTO được thiết kế từ công nghệ tiên tiến và được làm từ nguyên liệu cao cấp: men sứ cao cấp, inox cao cấp,...nên có độ bền không nhỏ, luôn sáng bóng với thời điểm và dễ dàng vệ sinh. Tập đoàn TOTO bảo hành 2 năm chính hãng các sản phẩm sản xuất giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà không lo các vụ việc lỗi kỹ thuật.

✯  Các tính năng rất nổi bật của bàn cầu TOTO:

✔  Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect.

✔  Công nghệ xả Tornado.

✔  Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving.

✔  Chức năng tự động - Auto Functions.

✔  Công nghệ tạo nước khử trùng.

2. Bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax là sản phẩm của thương hiệu Inax đến từ Nhật Bản. Tập đoàn Inax hiện nay đang có rất nhiều cơ sở sản xuất như: nước Nhật, VN, Trung Hoa với các nước đó để khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho phòng tắm, bếp gia đình mình. Các sản phẩm bàn cầu sứ Inax đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi không gian phòng tắm hạnh phúc gia đình bạn. Tập đoàn Inax sản xuất bồn cầu chia ra làm 3 kiểu dáng chính: bồn cầu Inax 1 khối, bồn cầu Inax 2 khối, bồn cầu Inax két âm tường. Các sản phẩm của thương hiệu Inax sản xuất được bảo hành 3 năm chính hãng giúp khách hàng dễ chịu sử dụng sản phẩm mà không lo các vấn đề lỗi kỹ thuật, hỏng hóc,...

✯  Các tính năng nổi bật của bàn cầu Inax:

✔  Công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic.

✔  Công nghệ siêu tiết kiệm nước.

✔  Công nghệ chống khuẩn Hyperkilamic.

---->> tìm hiểu thêm: Những mẫu bồn cầu TOTO nổi bật được khách hàng ưa chuộng nhất

==>> Về giá thành: giá thành sản phẩm bồn cầu TOTO có cao hơn bàn cầu Inax một chút. Bởi vì, các sản phẩm bồn cầu TOTO có nhiều tính năng trông rất nổi bật và độ uy tín của hãng cao hơn. thị trường khách hàng tiêu dùng vẫn ưa chuộng các sản phẩm bồn cầu TOTO hơn bồn cầu Inax vì nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển. Khách hàng có thu nhập trung bình, cao trở nên luôn có mong muốn sử dụng các sản phẩm thông minh, chất lượng tốt.

Vậy với các tiêu chí đó, khách hàng rất có khả năng tham khảo để có được lựa chọn hợp lý hoặc khách hàng nên đến tham khảo các mẫu sản phẩm bồn cầu tại showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0968 034 945 để được nhân viên SEABIG support, hỗ trợ một cách nhiệt nhất giúp khách hàng hiểu rõ hơn về từng sản phẩm để sau khi mua về sử dụng một cách an toàn và độ bền cao nhất.

Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/nen-chon-bon-cau-toto-hay-bon-cau-inax-cho-phong-tam

Nên chọn bồn cầu TOTO hay bồn cầu INAX cho phòng tắm Nên chọn bồn cầu TOTO hay bồn cầu INAX cho phòng tắm Reviewed by Unknown on tháng 5 24, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.